Tuyển dụng Thực tập sinh vị trí Nhân viên chăm sóc Khách hàng tại TP.Cần thơ & TP.HCM.
LỜI NGỎ
Công ty Cổ phần Giải pháp EPAL (EPALSolution Corp) là doanh nghiệp Uy Tín, Chất lượng và chuyên nghiệp cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin:
- Thiết kế và lập trình Website, Hệ thống TMĐT và Ứng dụng di động cho thị trường Quốc Tế (US, UK, FR, AU, NZD, JP, KR, HK…) và thị trường trong nước.
- Phần mềm và giải pháp quản lý doanh nghiệp, Trung tâm: HaloZend Soft (ERP, CRM, HRM, POS, HSFM…)
- Giải pháp Mạng & Bảo mật: MeCloud.
- Digital Marketing: Z Media.
- Thiết bị tin học EPAL Shop.
- Học viện phần mềm EPAL Lab.
EPAL Solution có trụ sở chính tại Q. Bình Thạnh – TP. HCM và 03 Chi Nhánh tại: TP. HCM, TP Cần Thơ và Boise (USA).
Đối với EPAL Solution, tài sản mà chúng tôi có được là niềm đam mê và luôn không ngừng cập nhật, phát triển. Đội ngũ nhân lực trẻ, sáng tạo, nhiệt huyết, chăm chỉ và tinh thần đồng đội cao, mục tiêu của chúng tôi hướng đến là cung cấp sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp tiêu chuẩn quốc tế với trên 500 nhân viên trong 20 năm 2014-2034.
TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH VỊ TRÍ NHÂN VIÊN CSKH CUSTOMER SUPPORT
- Số lượng: 03 Nhân sự
- Giới tính: Nam hoặc Nữ
- Lương: Nhận phụ cấp theo năng lực
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cùng lĩnh vực tuyển dụng
- Thời gian làm việc: Thoải mái, năng động theo KPI. Tuần làm việc 05 ngày từ Thứ hai đến Thứ sáu (được làm online ngày Thứ sáu), Thứ bảy & Chủ nhật nghỉ (hoặc tính OT, phụ cấp riêng).
- Địa điểm làm việc:
- HCM: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
- Cần Thơ: 12B Đường số 8 KDC Hồng Phát, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
- Thời hạn nộp CV: 31/05/2023
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực tập, thử việc ở vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Customer Support) để học tập kỹ năng ở các yêu cầu công việc như sau
- Trực tổng đài, trực Livechat và chủ động tương tác chăm sóc Khách hàng thân thiết.
- Tư vấn về phần mềm quản lý giáo dục như quản lý trường mầm non, trung tâm ngoại ngữ…
- Tư vấn về phần mềm quản lý doanh nghiệp, tổ chức như quản lý chăm sóc khách hàng (CRM), quản lý bán hàng và kho (PSM), quản lý doanh nghiệp (ERP).
- Hướng dẫn sử dụng và bàn giao phần mềm cho Khách hàng.
- Tiếp nhận, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho Khách hàng trong quá trình sử dụng và phạm vi được yêu cầu.
- Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ của Khách hàng và chuyển giao thông tin yêu cầu theo Ticket đến các bộ phận liên quan.
- Chăm sóc, cập nhật thông tin chăm sóc Khách hàng trên phần mềm CRM của công ty.
- Một số công việc khác theo sự phân công từ Quản lý.
II. YÊU CẦU VỀ KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Có sở thích tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ công nghệ.
- Có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương: Support, Sale Admin là 1 lợi thế.
- Giọng nói rõ ràng, truyền cảm là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động.
- Có khả năng nghe/đọc hiểu, phân tích và ghi nhận thông tin đầy đủ rõ ràng.
- Có định hướng làm việc lâu dài.
QUYỀN LỢI
1. Lương
- Nhân sự học việc: Mức lương hỗ trợ từ 2 triệu – 5 triệu tùy theo năng lực và sự tiến bộ trong công việc, được xét duyệt mức lương mỗi tháng một lần dựa trên KPI.
- Nhân viên chính thức: Tùy theo năng lực và khối lượng công việc đảm nhận, được xét duyệt mức lương mỗi tháng một lần dựa trên KPI.
2. Phụ cấp & Khen thưởng
- Trách nhiệm, kinh nghiệm: Tùy theo năng lực, trách nhiệm và vai trò của mỗi nhân sự.
- Hỗ trợ cơm trưa tại Công ty hoặc lãnh phụ cấp 450.000đ/tháng.
- Hỗ trợ chi phí xăng, gửi xe, điện thoại…
- Tăng ca theo quy định nhà nước.
- Xét thưởng hàng tháng theo KPI cá nhân, doanh số của Team, doanh số tổng của Công ty…
- Ngoài ra, còn các chế độ khác như: Lương tháng 13, thưởng KPI cuối năm, Lễ Tết, sinh nhật, du lịch… theo chính sách Công ty.
3. Khác
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và hoàn thiện bản thân…
- Cơ hội tham gia vào các dự án lớn theo năng lực, cơ hội làm Startup chung với Khách hàng và Công ty.
- Đặc biệt là cơ hội được học hỏi, trao đổi, nghiên cứu thêm và sâu về chuyên môn sau giờ hành chính tại EPAL Lab.
- Các hoạt động training, team building được tổ chức thường xuyên như: Đá bóng, dã ngoại, game show, liên hoan…
CÁCH THỨC TUYỂN DỤNG
1. Bộ hồ sơ: duy nhất 1 CV gồm giới thiệu bản thân (có hình), kỹ năng và kinh nghiệm, đính kèm Porfolio các dự án đã làm (nếu có).
2. Hình thức nộp hồ sơ:
- Cách 1: Gửi Email kèm file ứng tuyển (PDF) đến địa chỉ email contact@epalsoft.net
- Cách 2: Gửi hồ sơ trực tiếp về địa chỉ Trụ Sở Q. Bình Thạnh.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Phòng nhân sự (giờ hành chính) theo các số điện thoại:
Trân trọng!