Tuyển Dụng Nhân Viên Call Center (CSKH) – Tháng 02.2020
LỜI NGỎ
Công ty Cổ phần Giải pháp EPAL (EPALSolution Corp) là doanh nghiệp Uy Tín, Chất lượng và chuyên nghiệp cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin:
- Thiết kế và lập trình Website, Hệ thống TMĐT và Ứng dụng di động cho thị trường Quốc Tế (US, UK, FR, AU, NZD, JP, KR, HK…) và thị trường trong nước.
- Phần mềm và giải pháp quản lý doanh nghiệp, Trung tâm: HaloZend Soft (ERP, CRM, HRM, POS, HSFM…)
- Giải pháp Mạng & Bảo mật: MeCloud.
- Digital Marketing: Z Media.
- Thiết bị tin học EPAL Shop.
- Học viện phần mềm EPAL Lab.
EPAL Solution có trụ sở chính tại Q. Bình Thạnh – TP. HCM và 03 Chi Nhánh tại: TP. HCM, TP Cần Thơ và Boise (USA).
Đối với EPAL Solution, tài sản mà chúng tôi có được là niềm đam mê và luôn không ngừng cập nhật, phát triển. Đội ngũ nhân lực trẻ, sáng tạo, nhiệt huyết, chăm chỉ và tinh thần đồng đội cao, mục tiêu của chúng tôi hướng đến là cung cấp sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp tiêu chuẩn quốc tế với trên 500 nhân viên trong 20 năm 2014-2034.
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CALL CENTER – CHĂM SÓC HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
- Số lượng: 02 nhân sự
- Lương: 5.000.000đ – 15.000.000đ
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cùng lĩnh vực tuyển dụng
- Vị trí làm việc: CN Thủ Đức (24 Đường số 18, Khu dân cư Sông Đà)
- Thời hạn nộp CV: 29/02/2020
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực tổng đài điện thoại và livechat, tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng.
- Sắp xếp lịch hẹn tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật… cho khách hàng.
- Tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ, sản phẩm phần mềm.
- Tư vấn, giải thích về các chi phí liên quan.
- Các công việc hỗ trợ khác.
II. YÊU CẦU VỀ KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG
1. Nhân viên học việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp/ Cao đẳng/ Đại học hoặc khóa học có liên quan.
- Giọng nói mạch lạc, rõ ràng, thân thiện.
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Ưu tiên cho các bạn có đam mê trong lĩnh vực hỗ trợ Khách hàng hoặc muốn tìm kiếm một công việc lâu dài để phát huy bản thân.
2. Nhân viên chính thức
- Tốt nghiệp Trung Cấp/ Cao đẳng/ Đại học hoặc khóa học có liên quan.
- Giọng nói mạch lạc, rõ ràng, thân thiện.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tư vấn, hỗ trợ Khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Ưu tiên cho các bạn có kinh nghiệm trực tổng đài, fanpage hoặc sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý khách hàng, bán hàng.
QUYỀN LỢI
1. Lương
- Nhân sự học việc: Mức lương hỗ trợ từ 2 triệu – 5 triệu tùy theo năng lực và sự tiến bộ trong công việc, được xét duyệt mức lương mỗi tháng một lần dựa trên KPI.
- Nhân viên chính thức: Tùy theo năng lực và khối lượng công việc đảm nhận, được xét duyệt mức lương mỗi tháng một lần dựa trên KPI.
2. Phụ cấp & Khen thưởng
- Trách nhiệm, kinh nghiệm: Tùy theo năng lực, trách nhiệm và vai trò của mỗi nhân sự.
- Hỗ trợ cơm trưa tại Công ty hoặc lãnh phụ cấp 450.000đ/tháng.
- Hỗ trợ chi phí xăng, gửi xe, điện thoại…
- Tăng ca theo quy định nhà nước.
- Xét thưởng hàng tháng theo KPI cá nhân, doanh số của Team, doanh số tổng của Công ty…
- Ngoài ra, còn các chế độ khác như: Lương tháng 13, thưởng KPI cuối năm, Lễ Tết, sinh nhật, du lịch… theo chính sách Công ty.
3. Khác
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và hoàn thiện bản thân…
- Cơ hội tham gia vào các dự án lớn theo năng lực, cơ hội làm Startup chung với Khách hàng và Công ty.
- Đặc biệt là cơ hội được học hỏi, trao đổi, nghiên cứu thêm và sâu về chuyên môn sau giờ hành chính tại EPAL Lab.
- Các hoạt động training, team building được tổ chức thường xuyên như: Đá bóng, dã ngoại, game show, liên hoan…
CÁCH THỨC TUYỂN DỤNG
1. Bộ hồ sơ: duy nhất 1 CV gồm giới thiệu bản thân (có hình), kỹ năng và kinh nghiệm, đính kèm Porfolio các dự án đã làm (nếu có).
2. Hình thức nộp hồ sơ:
- Cách 1: Gửi Email kèm file ứng tuyển (PDF) đến địa chỉ email contact@epalsoft.net
- Cách 2: Gửi hồ sơ trực tiếp về địa chỉ Trụ Sở Q. Bình Thạnh.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Phòng nhân sự (giờ hành chính) theo các số điện thoại:
Trân trọng!