VÌ SAO CẦN SỬ DỤNG PHẦN MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (CRM)
-

Khách hàng là người mang đến doanh thu cho doanh nghiệp của bạn, là nguồn “nguyên liệu” để doanh nghiệp có thể hoạt động vậy bạn đã có phương pháp gì để chăm sóc và biến họ trở thành đối tác thân thiết của bạn chưa? Và vì sao bạn phải cần sử dụng phần mềm quản lý khách và chăm sóc khách hàng?

1. Lý do bạn cần sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng (CRM).
-

Chăm Sóc Khách Hàng (CRM)

• Quản lý mọi nơi mọi lúc: Bạn chỉ cần thiết bị có kết nối internet (laptop, smartphone) là có thể truy cập được phần mềm.

• Thông tin khách hàng được quản lý tập trung: Với phần mềm quản lý khách hàng CRM các module thông tin khách hàng được liên kết với nhau. Nếu bạn muốn lấy dữ liệu có liên quan đến khách hàng bạn chỉ cần một vài click chuột không mất nhiều thời gian.

• Quản lý nhân viên dễ dàng: Các hoạt động của nhân viên được ghi lại một cách cụ thể như thời gian truy cập phần mềm, lịch trình làm việc, tiến độ công việc, các công việc chưa, đang và đã hoàn thành.

• Phần mềm dễ dàng tùy chỉnh: Có thể thêm hoặc bớt một số module với các chức năng khi nhu cầu công việc thay đổi.

• Phần mềm quản lý CRM: Sử dụng tương tự như các trang mạng xã hội facebook, zalo,… nên rất dễ sử dụng đồng thời mang tính bảo mật cao.

2. Lợi ích của việc sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng (CRM).
-

Lợi Ích Khi Chăm Sóc Khách Hàng (CRM)

• Luôn sẵn sàng chăm sóc khách hàng với những dịch vụ tốt nhất được đưa trên sở thích cũng như mong muốn của khách hàng đồng thời giúp khách hàng hiểu rõ hơn về doanh nghiệp.

• Những thông tin cần thiết của khách hàng được lưu trữ một cách đầy đủ ở phần mềm CRM. Điều này giúp doanh nghiệp có thêm cơ hội để kinh doanh với khách hàng.

• Có thể giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng và lòng trung thành của khách hàng với công ty được nâng cao.

• Giúp doanh nghiệp nghe được ý kiến của khách hàng để cải thiện và phát triển doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại và tương lai.

• CRM giúp quản bá hình ảnh công ty cùng thông tin sản phẩm một cách nhanh chóng mà vừa tiết kiệm được chi phí. Quản lý được nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả và tập trung.

• Giảm thiểu các phần mềm ứng dụng chồng chéo không thống nhất ảnh hưởng đến công việc và tốn chi phí đầu tư.

• CRM tạo được môi trường làm việc chuyên nghiệp. Giúp nhân viên quản lý được thời gian và công việc hiệu quả.

Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM giúp bố trí, sắp xếp lên lịch làm việc, tránh sự thiếu sót.

BẠN CẦN THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP HOẶC CÁC DỊCH VỤ EPAL?

phone_fix_pc