TẦM QUAN TRỌNG CỦA EMAIL MARKETING VÀ
SMS MARKETING TRONG KINH DOANH
-

Mỗi doanh nghiệp đều có những chiến lược marketing riêng để phát triển, nhưng dù là loại hình nào đi chăng nữa thì mục đích cuối cùng của marketing vẫn là chăm sóc khách hàng cũ và tiếp cận khách hàng tiềm năng. Công cụ marketing tuyệt vời và hiếm có doanh nghiệp nào có thể bỏ qua đó là Email Marketing và SMS Marketing. Để có thể tận dụng tốt những công cụ này, đòi hỏi người làm Marketer phải nắm được những kiến thức chuyên sâu. Nhưng liệu bạn có phải là chuyên gia trong lĩnh vực này. Hãy để Epal gánh vác trách nhiệm đó.

Email Marketing
-

lý do doanh nghiệp thiết kế web

Vì sao Emai không thể thiếu trong chiến lược Marketing?

Những số liệu cho thấy sự phổ biến của Email Marketing trong việc kinh doanh

  • Có hơn 4,9 tỉ tài khoản email vào năm 2017.
  • Mỗi ngày có khoảng 191,4 tỉ email được gửi đi, trong đó có 108 tỉ email được xuất phát từ bộ phận kinh doanh.
  • 92% người sử dụng email mỗi ngày.
  • 57% trong số đó dành 10-60 phút lướt qua email quảng cáo vào các ngày trong tuần.
  • 24 % người mua hàng đến từ email.

cac-mo-hinh-website-tmdt

Những Lợi Ích Đến Từ Email Marketing

  • Hiệu quả về chi phí: Email marketing là một trong những công cụ tiếp thị rẻ nhất khi so với các kênh quảng cáo khác. Email giúp truyền tải thông điệp thương hiệu một cách rộng rãi và có khả năng tăng tỉ lệ ROI (lợi tức đầu tư) hiệu quả với chi phí có khi chỉ khoảng 0$.
  • Khả năng tiếp cận đối tượng rộng: Với email marketing thông điệp của bạn sẽ được gửi đến bất kỳ ai và bất kỳ đâu trên thế giới, chỉ cần họ có tài khoản email.
  • Dễ đo lường hiệu quả, dễ sử dụng: Dưới sự phát triển mạnh của công nghệ, bạn hoàn toàn có thể giám sát, đo lường hiệu quả chiến lược email marketing và tự động hóa để lên lịch gửi email qua các công cụ nền tảng như HubSpot, MailChimp, và SendGrid…
  • Khả năng tùy biến cao: Email marketing cho phép bạn phân loại đối tượng khách hàng dựa trên database có sẵn để gửi đến đối tượng mà bạn muốn lọc như giới tính, độ tuổi, thu nhập,… Điều này giúp bạn đánh đúng đôi tượng khách hàng.
  • Email Marketing giúp chăm sóc khách hàng cũ và tiếp cận khách hàng tiềm năng.

 

SMS Marketing
-

API Là gì

Vì sao doanh nghiệp nên triển khai chiến lược SMS Marketing?

  • 4 tỉ người sử dụng điện thoại di động.
  • Người dùng có số lần nhìn vào điện thoại là 150 lần/ngày.
  • 8,6 nghìn tỉ tin nhắn (SMS) được gửi đi hằng năm.
  • 98% tin nhắn được đọc trong khoảng 5 phút.
  • 70% khách hàng muốn nhận SMS từ các thương hiệu, doanh nghiệp yêu thích của họ.
  • 20% SMS được khách hàng chuyển tiếp đến người thân và bạn bè.
  • Tỷ lệ khách hàng mua hàng qua những “SMS Giảm Giá” là 22%.

NATIVE-APP

Những lợi ích của SMS Marketing

  • Thông điệp tiếp thị được gửi đi với tốc độ cực nhanh: Thời gian gửi và nhận tin nhắn trung bình của các nhà mạng là 7 giây. Khách hàng có thể nhận được thông điệp tiếp thị của shop ngay lập tức.
  • Tỉ lệ mở, đọc SMS cao: Người dùng có xu hướng mở tin nhắn trung bình chỉ trong khoảng 5s sau khi nhận được. Nhờ vậy thông điệp của bạn sẽ được đảm bảo đến được nhiều người hơn và hiệu quả tiếp thị cũng cao hơn.
  • Chi phí thấp: Chi phí cho việc quảng cáo, tiếp thị trên các kênh truyền hình là quá tầm so với các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Với SMS Marketing chi phí bỏ ra chỉ với 500 đồng/tin, bạn có thể tiếp cận với 1 khách hàng mà không mất quá nhiều thời gian và chi phí.
  • Ưu thế vượt trội: Có hơn 90% dân số sử dụng điện thoại trên thế giới và trên di động không có thư mục rác nên đảm bảo 100% tin nhắn của bạn sẽ được nhìn thấy. SMS không yêu cầu kết nối Internet. Chính vì những ưu thế này đã giúp cho thông điệp của bạn dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn.
  • Khả năng tương tác cao: Khách hàng có thể trực tiếp tương tác với bạn qua sms mà không cần thực hiện thêm thao tác nào khác. Chiến dịch này rất thích hợp để lấy ý kiến, đánh giá của khách hàng.
  • SMS Marketing giúp giữ chân khách hàng cũ và tiếp cận được khách hàng mới một cách hiệu quả

BẠN CẦN THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP HOẶC CÁC DỊCH VỤ EPAL?

phone_fix_pc